Điều Khoản Chung
Chào mừng Quý khách đến với website https://4gvinaphone.vn, website chuyên cung cấp, hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) Vinaphone của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Iris.
Khi Quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung Quy định và Điều kiện sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Iris là đại lý dịch vụ của Vinaphone tại Việt Nam.
Quý khách sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện giao kết hợp đồng với nhà mạng VinaPhone.
1. Phạm vi áp dụng:
Là thuê bao mạng Vinaphone và có nhu cầu sử dụng dịch vụ VAS của Vinaphone.
2. Các bước đăng ký:
Bước 1: Khách hàng vào mục chọn Dịch vụ cần mua
Bước 2: Khách hàng xem thông tin về các gói cước và chọn loại cần mua và bấm “Xem chi tiết”.
Bước 3: Khách hàng xem chi tiết về Giá gói, dung lượng sử dụng và các ưu đãi của gói cước.
Bước 4: Khách hàng Bấm vào nút “Đăng ký” hệ thống sẽ hướng dẫn cú pháp SMS để khách hàng tự đăng ký.
3. Phí và thanh toán:
– Phí đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ công bố trên website đã bao gồm thuế VAT.
– Phí của dịch vụ sẽ được trừ vào số tiền trong thuê bao gốc của Quý khách.
Lưu ý: Website chỉ có chức năng giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cũng như quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ. Để thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán tại điểm giao dịch của VNPT VinaPhone khi thực hiện giao kết hợp đồng.
4. Chính sách đổi hàng, trả hàng, hoàn tiền:
– Sau khi thực hiện đăng ký theo cú pháp hướng dẫn, nếu thuê bao của quý khách có đủ điều kiện và đủ tiền trong tài khoản sim, nhà mạng Vinaphone sẽ tiến hành trừ tiền và cung cấp dịch vụ cho quý khách.
– Dịch vụ giá trị gia tăng VAS Vinaphone là không hoàn tiền, và có thể huỷ nếu quý khách không muốn dùng nữa hoặc có nhu cầu đổi sang gói dịch vụ khác.
5. Chính sách tạm dừng dịch vụ:
– Khách hàng thực hiện gửi yêu cầu tạm dừng dịch vụ tới tổng đài của Vinaphone.
– Khách hàng hoàn thành thanh toán cước đến kỳ hạn thanh toán theo thông báo hướng dẫn bằng điện thoại, email, tin nhắn… từ Vinaphone.
– Sau khi hoàn thiện các thủ tục thanh toán và tiếp nhận thông tin yêu cầu tạm dừng dịch vụ từ khách hàng, Vinaphone tiến hành làm thủ tục tạm dừng dịch vụ cho khách hàng.
6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:
6.1. Kênh tiếp nhận khiếu nại trực thuộc Vinaphone:
– Tổng đài CSKH 18001091
– Email: cskh@vnpt.vn
6.2. Kênh chăm sóc khách hàng, hướng dẫn dịch vụ của 4gvinaphone.vn:
– Hotline: 0915040840
7. Bảo mật thông tin cá nhân:
Website 4gvinaphone.vn coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng.
– 4gvinaphone.vn sử dụng Google Analytics để thống kê số lượt truy cập website, phục vụ cho mục đích xây dựng website và tìm kiếm khách hàng mới.
– Mọi thông tin liên quan đến đơn hàng, dịch vụ của từng thuê bao sẽ do nhà mạng Vinaphone trực tiếp xử lý.
8. Điều khoản chung
4gvinaphone.vn và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại quy định chung này.
Nếu bất kỳ nội dung nào của quy định chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.